Mơ thấy gương vỡ có điềm gì, đánh con gì may mắn?

Nhiều người thường truyền tai nhau rằng nằm mơ thấy gương vỡ sẽ gặp những xui xẻo nhưng điều này hoàn toàn ngược lại. Vậy giấc mơ này có điềm báo gì? Nên chọn con số nào để đánh và đem lại may mắn? Để giải đáp cho những câu hỏi này thì mời bạn theo dõi nội dung bài viết ngay sau đây của eastsidereviewnews.com.

Giải mã điềm báo mơ thấy gương vỡ

Giải mã điềm báo mơ thấy gương vỡ

Hình ảnh chiếc gương trong mỗi nền văn hóa đều có ý nghĩa khác nhau và chứa đựng rất nhiều huyền cơ mà chúng ta không thể lĩnh hội hết được. Ngoài việc soi thì gương còn được sử dụng để làm vật phong thủy xua đuổi tà ma mà những hộ gia đình Phật Giáo thường treo trước cửa.

Thông thường, theo quan niệm thì khi bạn nằm mơ thấy gương bị vỡ là điềm cảnh báo sẽ có những tranh cãi với một người nào đó. Đây là một chuyện không vui có thể gây mất hình ảnh mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay. Tuy nhiên, nằm mơ thấy gương vỡ thông thường sẽ mang lại những may mắn gì? Cùng tìm hiểu sau đây.

Nằm mơ thấy kính vỡ

Đây là một điềm báo cần phải hết sức cẩn thận, bởi trong thời gian sắp tới có thể bạn sẽ vướng vào những rắc rối nào đó. Hoặc đó chính là dấu hiệu của việc bạn sẽ chấm dứt mối quan hệ với người quen trong thời gian sắp tới. Nói chung, khi nằm mơ thấy gương vỡ là một điềm báo không hề may mắn.

Mơ làm vỡ gương

Theo quan niệm thì khi nằm mơ thấy gương vỡ thông thường sẽ không gặp may mắn. Nên bạn cần phải hết sức chú ý hơn về những hành động của mình. Ngoài ra, nhiều chuyên gia cho rằng bạn sẽ gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Lúc này, phải thật sự bình tĩnh để giải quyết mọi khúc mắc trước khi quá muộn.

Đọc thêm  Mơ thấy bánh mì đánh con gì? Giải mã điềm báo giấc mơ này

Mơ thấy gương bị vỡ mờ đục

Trường hợp này có nghĩa là cuộc sống của bạn đang gặp phải một trục trặc nào đó và được hình thành trong tuy duy của chính bản thân mình. Tuy nhiên, để có thể đưa ra những hành động quyết liệt hơn, bạn hãy bình tĩnh và lựa chọn cho mình một con đường đi đúng đắn nhất.

Bên cạnh đó, khi nằm ngủ mơ thấy gương mờ đục có vẻ nó đang cố gắng cảnh báo về hình ảnh của bạn trong mắt bạn bè cũng như đồng nghiệp. Hãy cải thiện những mối quan hệ xung quanh văn phòng bằng cách chia sẻ và giao tiếp, điều này sẽ giúp cho bạn đi đến thành công nhiều hơn. 

Mơ thấy gương bị nứt

Nếu như khi nằm ngủ mà bạn mơ thấy gương vỡ hay nứt thì có nghĩa đây là điềm báo hình ảnh của bản thân mình đang bị sai. Tuy nhiên, giấc mơ này còn có ý nghĩa rằng bạn đã chấm dứt những thói quen và tâm lý mình trong cuộc sống. Như vậy, bạn cần phải thiết kế và xây dựng hình ảnh của mình với mọi người xung quanh, nhất là cơ quan nơi làm việc.

Mơ thấy gương vỡ có hình dạng đặc biệt

Giấc mơ này cho thấy bạn đang gặp phải những vấn đề mà mình chưa giải quyết được. Trong thời gian này, đặc biệt lưu ý không tiến hành kinh doanh lớn, nếu không bạn sẽ gặp phải những thua lỗ và có thể là mất hết vốn của mình.

Mơ thấy đập vỡ kính

Theo quan niệm thì mỗi tấm kính đại diện cho tinh thần và sức khỏe của bạn. Chính vì vậy khi nằm mơ thấy mình đập vỡ kính có nghĩa là bạn đang bị quá sức trong chuyện tình cảm cũng như công việc. Trong trường hợp này thì mọi người nên chú ý chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn.

Nằm mơ thấy người khác làm vỡ gương

Chiếc gương đang soi trong giấc mơ chính là cách để bạn nhìn nhận lại bản thân mình trong thời gian qua. Trong trường hợp nằm mơ thấy người khác làm vỡ gương nghĩa là có kẻ tiểu nhân quấy phá ganh ghét với bạn.

Mơ thấy ma trong gương

Trong trường hợp này, rất có khả năng bạn đang gặp vấn đề về gia đình hoặc sức khỏe của người thân không được tốt. Đây là một điềm báo xấu nên bạn hãy chờ đợi vài ngày cho những năng lượng tiêu cực này tiêu tan đi.

Đọc thêm  Mơ thấy bác sĩ có điềm gì, đánh con gì may mắn?

Nằm mơ thấy người thân làm vỡ gương

Khi nằm mơ thấy gương vỡ điều này mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đây có thể là cảnh báo chuyện gì đó sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, giấc mơ này cho thấy người gần gũi với bạn đang cảm thấy tổn thương hoặc cảm giác tồi tệ khác. Điều này thường sẽ gây ra xung đột lớn giữa hai người nên bạn cần phải hết sức cẩn thận trong những lúc trò chuyện cùng người ấy.

Nằm mơ thấy vỡ kính cửa sổ

Trong trường hợp này, nó đại diện cho sự lo âu đến từ những vấn đề của một người nào đó và trách nhiệm của bạn là phải giải quyết chúng giúp họ. Chính vì vây, bạn nên chăm sóc sức khỏe cho mình trước khi chăm sóc cho người khác.

Mơ thấy đang soi thì gương vỡ

Nằm mơ thấy gương vỡ khi đang soi là điềm báo có tin vui từ phương xa đem lại bất ngờ cho bạn. Tuy nhiên, nó cũng có ý nghĩa bạn đang sắp phải chấm dứt một mối quan hệ.

Mơ thấy nhiều người trong gương

Trong trường hợp này là một cảnh báo rằng bạn nên biết cách chọn người mà chơi. Bởi có một số bạn bè, đồng nghiệp đang chơi xỏ hoặc nói xấu những điều không tốt ở sau lưng bạn. Mục đích của họ là muốn cho bạn thất bại nên cần phải hết sức cẩn thận trong việc chọn người chơi.

Mơ thấy gương vỡ đánh con gì may mắn?

Mơ thấy gương vỡ đánh con gì may mắn?

Giấc chiêm bao này thường mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn nằm mơ thấy gương vỡ thì có thể tham khảo những con số sau đây để đem về may mắn cho mình.

  • Mơ thấy kính vỡ nát đánh con số 29.
  • Mơ thấy gương vỡ làm chảy máu đánh 17, 64.
  • Mơ thấy gương đánh 65, 31.
  • Mơ thấy mình trong gương đánh 11, 32.
  • Mơ thấy gương bị nứt đánh 25, 52.
  • Mơ thấy người khác làm vỡ gương đánh 11, 99.
  • Mơ thấy nhiều người trong gương đánh 65, 11.

Kết bài

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp mọi thắc mắc về nằm mơ thấy gương vỡ nên đánh con gì để may mắn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cẩn thận và tìm được các con số may mắn cho mình để đánh đề.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *